Làm sao để chân dài hơn lưng?

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin
Share on tumblr

Lưng dài hơn chân là tướng rất xấu theo quan niệm phong thuỷ. Mặt khác, khi nhìn về tổng thể, điều này còn khiến cho thân hình trở nên mất cân đối. Vì thế mà nhiều người muốn sở hữu chiều cao lý tưởng và đôi chân dài. Nếu như bạn đang băn khoăn làm sao để chân dài hơn lưng thì dưới đây là 1 số gợi ý để bạn có thể tham khảo.

Làm sao để chân dài hơn lưng?

Để giải quyết được tình trạng làm sao để chân dài hơn lưng, bạn cần phải tập trung vào việc phát triển chiều dài của đôi chân 1 cách tự nhiên.

Luyện tập những bài thể dục bổ trợ chiều cao

Chắc hẳn, không ít người, đặc biệt là các bạn trong độ tuổi dậy thì băn khoăn về vấn đề lam sao de cao len 20cm. Bí quyết nằm ở sự vận động hợp lý, tác động lên các hệ thống cơ và chi. Những môn thể thao bổ trợ chiều cao lý tưởng có thể kể đến nhảy dây, bơi lội hoặc các động tác đặc trưng trong gym.

Làm sao để chân dài hơn lưng?
Làm sao để chân dài hơn lưng?

Xây dựng chế độ dinh dưỡng hợp lý

Làm sao để chân dài hơn lưng? Thực tế, chế độ dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng giúp cho chiều cao phát triển nhanh chóng. Cơ thể cần rất nhiều dinh dưỡng, khoáng chất, vitamin để thúc đẩy sự phát triển của xương, cơ,…

Các chất cần thiết nhất phải kể đến bao gồm canxi, kali và mangan. Canxi là chất giúp xương phát triển, trong khi đó, mangan lại giúp chắc xương và kai củng cố cho toàn bộ hệ thống xương.

Do đó, muốn cao và xương chắc khoẻ, dẻo dai, nhất định không thể quên các món như chuối, cá, sữa, các loại đậu,…

Làm sao để chân dài hơn lưng?
Chế độ dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng giúp cho chiều cao phát triển nhanh chóng

Mách bạn bí quyết để sở hữu đôi chân thon gọn

Không chỉ mong muốn tìm hiểu cách thức làm sao để chân dài hơn lưng, hay cách thức sở hữu chiều cao lý tưởng mà nhiều người còn băn khoăn về vấn đề làm sao để có đôi chân thon gọn.

Lời khuyên dành cho bạn đó là chăm chỉ luyện tập thể thao. 1 số môn thể thao giúp bạn đốt cháy mỡ thừa ở chân siêu hiệu quả.

Chẳng hạn, nhảy dây là 1 trong những hoạt động giúp giảm mỡ thừa nhanh chóng, đồng thời khiến cho độ dẻo dai của đôi chân tăng lên. Chỉ với 30 phút 1 lần tập, duy trì đều đặn từ 3 tới 5 tuần, là bạn đã có thể khiến cho đôi chân trở nên gọn gàng hơn đáng kể đấy.

Chế độ luyện tập, vận động phù hợp giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi chân đáng mơ ước
Chế độ luyện tập, vận động phù hợp giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi chân đáng mơ ước

Bên cạnh đó, đừng quên dành thời gian để massage cho đôi chân. Phương pháp này giúp máu lưu thông tốt hơn, bắp chân săn chắc, mô mỡ mềm. Nhờ đó mà trong quá trình luyện tập, đôi chân dễ dàng trở nên thon gọn hơn.

Tất nhiên, chân gầy quá cũng khiến bạn trông mất tự nhiên, cân đối. Chân gầy phải làm sao? Trong trường hợp này, tốt nhất hãy nên bổ sung nhiều dinh dưỡng, tăng mỡ để khiến cho chân trông đầy đặn. Bên cạnh đó, sự khéo léo trong lựa chọn trang phục cũng là 1 trong những cách hữu hiệu. Ví dụ, những chiếc quần ống rộng sẽ giúp che được khuyết điểm đôi chân tốt hơn rất nhiều.

Chăm sóc đôi chân đúng cách
Chăm sóc đôi chân đúng cách cũng là vấn đề bạn cần quan tâm bên cạnh vấn đề làm sao để chân dài hơn lưng

Bí quyết làm sao để chân dài hơn lưng không quá phức tạp. Chỉ cần chăm chỉ luyện tập và hạn chế những thói quen có hại cho sự phát triển đôi chân lẫn chiều cao thì bạn hoàn toàn có thể sở hữu đôi chân thuôn dài cùng vóc dáng cân đối, hài hoà. Lamcachnao.vn chúc bạn thành công và sở hữu vóc dáng hoàn hảo như đúng mong muốn của bản thân nhé!