[​IMG]

Liên Quân Mobile lọt top 1 người chơi hoạt động hàng tháng tại Việt Nam năm 2021

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin
Share on tumblr

Mục Lục

Đánh Giá

Ngoài việc có số lượng người chơi nhiều nhất, Liên Quân Mobile còn đứng trong top 2 trong bảng xếp hạng lượt tải và tiêu thụ trong ngành trò chơi điện tử.

.short_description h2 {color: # 5F5F5F; font-weight: bold; } .event {padding-bottom: 10px; } .event a {color: # 666666; font-style: nghiêng; } .event li {margin-left: 25px; list-style: bên ngoài; }

App Annie, một cơ quan dữ liệu toàn cầu, gần đây đã phát hành “Báo cáo thị trường trò chơi di động năm 2022”. Báo cáo chỉ ra rằng tiêu thụ trò chơi toàn cầu vào năm 2021 đã tăng 16 tỷ đô la so với năm 2020, nâng tổng số lên 116 tỷ đô la. Game di động vẫn giữ được đà phát triển mạnh mẽ trong bối cảnh đại dịch và không ngừng lớn mạnh trong những năm qua.

[​IMG]

Tại thị trường Việt Nam, Thái Lan và Đài Loan, Liên Quân Mobile tiếp tục “thắng lớn” khi trở thành game có lượng người dùng hoạt động hàng tháng cao nhất. Riêng tại Việt Nam, ngoài việc có lượng người chơi đông nhất, Liên Quân Mobile còn đứng ở vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng lượt tải và tiêu thụ trong ngành trò chơi điện tử.

Điều này càng khẳng định vị thế của Liên Quân Mobile, game di động hàng đầu tại một số quốc gia, đặc biệt là Châu Á, nơi mà di động đang chiếm ưu thế và có tỷ lệ thâm nhập 60%. dân cư địa phương tại các thị trường này.

[​IMG]

Năm 2021 cũng là kỷ niệm 5 năm ngày ra mắt trò chơi đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích tại Việt Nam. Vượt ra khỏi giới hạn của một trò chơi điện tử thông thường, Liên Quân không ngừng mang đến những trải nghiệm độc đáo, kết nối người dùng, vươn tầm hợp tác quốc tế. Năm 2021, Liên Quân đã kết hợp với những nhân vật kinh điển như “BLEACH”, “One Punch Man”, “Sword Art Online” hay “Harley Quinn”. Những dự án hợp tác này đã nhận được sự hưởng ứng rộng rãi của người chơi.

[​IMG]
Liên Quân Mobile giới thiệu trang phục giới hạn Capheny Harley Quinn.

[​IMG]

Saitama, Genos hay Tatsumaki vốn rất quen thuộc với tuổi thơ, nhiều người đã từng góp mặt trong Liên Quân với những bộ skin đẹp mắt.

Không những thế, Liên Quân Mobile còn cho ra mắt nhóm ảo đầu tiên mang tên WaVe với 4 thành viên: Diệu Thuyên, Yena, Sinestrea và Liliana với ca khúc chủ đề Ride On, phát hành vào ngày 27/10/2021. Trang phục trong game của 4 thành viên cũng được cộng đồng đón nhận nhiệt tình trong dịp sinh nhật Liên Quân tròn 5 tuổi.

[​IMG]

Năm 2021 cũng là một năm thành công của các nhãn hàng cộng tác với các giải đấu thể thao điện tử chuyên nghiệp của Liên Quân. Tại lễ trao giải MMA Smarties 2021, giải thưởng danh giá và uy tín do Hiệp hội Mobile Marketing tổ chức thường niên, 2 thương hiệu Clear Men và Castrol Power 1 lần lượt giành giải bạc ở các hạng mục. Smarties X – Quảng cáo theo ngữ cảnh / gốc và Việt Nam – Trò chơi / trò chơi điện tử và thể thao điện tử.

[​IMG]

Thị trường game trên thiết bị di động đang trên đà phát triển. Với mức độ đầu tư chuyên nghiệp và cộng đồng game thủ đông đảo, không khó để dự đoán những thành công tiếp theo của game ăn khách trong năm 2022.

Xem thêm thông tin hợp tác với Liên Quân Mobile tại LINK.

Tin Mới Nhất

Tin Mới Nhất

Góc Review

Góc Review

Tin Tuyển Dụng

Tin Tuyển Dụng